Thời gian qua, Dolce Penisola Quảng Bình đã khẳng định sức hút khi tổ chức thành công Lễ hội khinh khí cầu với hơn 50.000 lượt khách tham quan và hoàn thành trao đến tay các nhà đầu tư 1/3 quỹ hàng. Tiếp sau đó, Dolce Penisola cũng ghi dấu ấn với sự kiện Bus Roadshow và Triển lãm đầu tư tại phố Cảng Hải Phòng.
Mới đây, ngày 28/8/2022, sự kiện ra mắt chính thức tại Hà Nội: “Rước vàng Trung thu cùng Dolce Penisola Quảng Bình”, dự án tiếp tục chứng minh sức hấp dẫn khi đón tiếp đông đảo khách mời đến tham dự và tìm hiểu cơ hội đầu tư.
Phát biểu tại sự kiện, ông Hoàng Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc Kinh Doanh Tập đoàn Onsen Fuji cho biết: “Sở hữu địa hình bằng phẳng, khí hậu mát mẻ, thắng cảnh biển tươi đẹp cùng hệ thống giao thông kiện toàn, Bảo Ninh được đánh giá tiềm năng không thua kém gì bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng). Hiện tại, mức giá tại Bảo Ninh còn đang khá mềm và nhiều dư địa phát triển trong tương lai. Do đó, những dự án tiên phong tại Bảo Ninh, tiêu biểu như Dolce Penisola hứa hẹn sở hữu tiềm năng tăng trưởng vượt bậc và mang lại lợi nhuận ưu việt cho những nhà đầu tư nhanh nhạy biết nắm bắt cơ hội”.
Lý giải sức hút của biểu tượng nghỉ dưỡng Dolce Penisola Quảng Bình
Với sức hút bùng nổ trên thị trường, Dolce Penisola đã thành công khi chinh phục các nhà đầu tư bằng một loạt lợi thế độc đáo.
Đầu tiên phải kể đến lợi thế vị trí. Dolce Penisola hấp dẫn du khách khi nằm ngay nút giao giữa đại lộ ven biển Võ Nguyên Giáp và cung đường qua cầu Nhật Lệ 2 – thuận tiện kết nối đến trung tâm thành phố Đồng Hới chỉ với vài phút di chuyển. Bên cạnh đó, dự án còn là điểm đến đầy cảm xúc khi nằm ngay mặt biển Nhật Lệ – Bảo Ninh (Top 10 bãi biển hoang sơ, hấp dẫn nhất Việt Nam); kế bên sân golf 18 hố chuẩn quốc tế do huyền thoại Greg Norman thiết kế và đối diện quảng trường biển sôi động, nơi tổ chức các sự kiện tầm cỡ.
Với lợi thế mặt biển – kề sân golf, Dolce Penisola là điểm đến sáng giá của 2 tệp khách tiềm năng: khách du lịch biển và khách nghỉ dưỡng golf. Đặc biệt, du khách chơi golf thường là tập khách hàng doanh nhân và giới siêu giàu, mức chi tiêu gấp 2-5 lần khách thông thường với thời gian lưu trú dài. Một chuyến đi chơi golf có thể kéo dài từ 3-4 ngày đối với địa điểm gần, 1-2 tuần với địa điểm xa. Đây sẽ là tệp khách mang về nguồn lợi nhuận vượt trội cho các nhà đầu tư.
Kế đến, một trong những điều khiến Dolce Penisola trở nên nổi bật tại bán đảo Bảo Ninh, đó chính là hệ thống tiện ích biểu tượng tiên phong tại Quảng Bình: sảnh trung tâm thương mại dát vàng; cầu kính chân mây ở độ cao 100m; bể bơi đáy kính trong suốt tại tầng 3; kính phủ Low-e tỏa sáng tựa kim cương;… Hệ thống tiện ích độc đáo hứa hẹn là tâm điểm hấp dẫn du khách khi ghé thăm Bảo Ninh.
Ngoài ra, không thể không kể đến sự góp mặt của Dolce – thương hiệu thuộc Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Wyndham Hotels & Resorts. Vốn là thương hiệu đặc biệt cao cấp chuyên phục vụ các thương gia và chính khách, Dolce nổi tiếng với những tiêu chuẩn dịch vụ 5 – 6 sao đẳng cấp. Với sự đồng hành của Dolce, nhà đầu tư sẽ có cơ hội sở hữu tấm vé gia nhập cộng đồng thượng lưu quốc tế, mở rộng các mối quan hệ chất lượng. Đồng thời, các chủ nhân thông thái cũng có cơ hội bổ sung cho bộ sưu tập một BĐS hàng hiệu với tiềm năng tăng giá theo thời gian.
Đặc biệt, khi đầu tư căn hộ Dolce Penisola Quảng Bình trong thời gian này, các nhà đầu tư có cơ hội hưởng hàng loạt chính sách hấp dẫn: chỉ từ 1.2 tỷ sở hữu ngay căn hộ Diamond ngay mặt biển Nhật Lệ – Bảo Ninh; thanh toán 24 đợt linh hoạt, mỗi đợt 3-5%; ngân hàng cho vay 50% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng.
Có thể thấy, sự kiện “Rước vàng Trung thu cùng Dolce Penisola Quảng Bình” đã mở ra cho các khách hàng Hà Nội cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Biểu tượng nghỉ dưỡng quốc tế Trung bộ. Không chỉ mang đến những những suất đầu tư tiềm năng, sự kiện còn là dịp để các khách hàng hưởng lợi từ vô vàn ưu đãi chưa từng có.